• Blankenship Connell posted an update 2 years ago

    LDL Store là đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua điện thoại cũ quen thuộc của khách hàng khu vực quận Gò Vấp nói riêng, khu vực TPHCM nói chung.

    LDL Store thu mua điện thoại cũ loại nào?Nắm bắt được nhu cầu muốn thay đổi “dế yêu” hiện nay LDL Store đã cho ra đời dịch vụ thu mua lại điện thoại thông minh đã qua sử dụng. Việc thay đổi điện thoại di động không chỉ giúp bạn trở nên sành điệu hơn, mà còn giúp bạn tăng thêm sự trải nghiệm công nghệ.

    Cửa hàng LDL Store chuyên thu mua điện thoại cũ với giá cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Tại đây, chúng tôi chuyên thu mua lại các dòng điện thoại SmartPhone quen thuộc như iPhone, SamSung, Oppo, Vsmart, Vivo,…

    Dịch vụ thu mua điện thoại của tại LDL Store đã mang lại lợi ích gì cho khách hàngLDL Store cung cấp dịch vụ này với nguyên tắc “”Thuận mua vừa bán, lấy uy tín làm kim chỉ nam”. Tại LDL Store bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp: thu mua nhanh gọn, nhân viên được đào tạo bàn bản luôn vui vẻ. Đặc biệt, đến với cửa hàng của chúng tôi bạn sẽ không phải trải qua cảm giác bị kỳ kèo ép giá sản phẩm.

    Chọn bán “dế yêu” tại LDL Store bạn chỉ cần trải nghiệm các bước: kiểm tra, thỏa thuận, chốt giá, thanh toán tiền tại chỗ. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chúng tôi sẽ kiểm tra thật kỹ điện thoại và nhắc nhở bạn sao lưu dữ liệu cần thiết sang thiết bị khác. Đối với trường hợp dữ liệu còn sót lại trong máy, LDL Store sẽ đảm bảo rằng máy đã bán sẽ được khôi phục về cài đặt gốc. Đồng nghĩa với việc dữ liệu sẽ bị xóa hoàn toàn.

    Quy trình thu mua Smartphone cũ giá cao tại LDL Store. Đối với trường hợp Quý khách liên hệ với chúng tôi qua các kênh online, bạn cần cung cấp cho chúng tôi:

    Thông tin cơ bản về điện thoại của bạn: dòng máy, thương hiệu, hoặc trực tiếp cung cấp số Serial cho chúng tôi.

    Tình trạng của máy: LDL Store cần biết thêm về tình trạng Smartphone của bạn. Máy có bị hư hỏng không, đã từng qua sửa chữa phần mềm/ phần cứng chưa, có bị trầy xước, cấn móp, rơi vỡ không và mức độ như thế nào,… Tình trạng của máy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc thẩm định giá cả của chiếc Smartphone cũ.

    Để có thể thực hiện nhanh chóng giao dịch mua bán điện thoại cũ, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại 496 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên tư vấn được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất.

    Cuối cùng, sau khi thẩm định và thỏa thuận nếu Quý khách đồng ý với mức giá đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận giao dịch và thanh toán tiền nhanh chóng nhất.

    Những lưu ý bạn cần biết trước khi bán đi chiếc smartphone cũ của mình. Bạn cần sao lưu hết tất cả dữ liệu quan trọng đến nơi lưu trữ khácHiện nay, điện thoại thông minh chính là một trong những đồ dùng chứa đựng nhiều thông tin cá nhân quan trọng nhất. Thế nên, khi quyết định bán đi smartphone, bạn cần thực hiện sao lưu dữ liệu sang một thiết bị khác.

    Sao lưu danh bạ điện thoại

    Sao lưu tin nhắn điện thoại

    Và bất cứ điều gì quan trọng bạn đã lưu trữ. Điều này không chỉ giúp bạn giữ lại được dữ liệu quan trọng mà còn giúp thiết lập lại thông tin trên chiếc điện thoại mới. Sau khi sao lưu, bạn cần xóa bỏ vĩnh viễn dữ liệu lưu trong điện thoại cũ. Đảm bảo rằng chính bạn đã làm hoặc đã yêu cầu bên thu mua xóa chúng vĩnh viễn.

    Hãy xóa vĩnh viễn các tài khoản trên smartphone cũ

    Việc xóa tài khoản tại các phương tiện liên lạc điện tử là vô cùng quan trọng. Bạn cần:

    Xóa bỏ tài khoản email cá nhân, email công ty khỏi điện thoại cũ

    Xóa bỏ tài khoản Youtube, Instagram, Facebook, Twitter, Zalo,…

    Xóa bỏ tài khoản ngân hàng, tài khoản ví thanh toán điện tử: Momo, Zalo Pay, Viettel Pay, Shopee Pay,…

    Và hãy xóa bất cứ tài khoản cá nhân nào thuộc về bạn.

    Điều này đảm bảo rằng người mua điện thoại cũ của bạn sẽ không dùng nó để sử dụng vào mục đích xấu, đây điều vô cùng quan trọng bạn cần phải lưu ý.

    Cần chuẩn bị những gì trước đi đến nên thu mua điện thoại cũ?Hãy lau chùi sạch sẽ chiếc smartphone cũ của bạnDù là thuộc đời máy mới hay đã cũ từ nhiều năm trước thì khi bàn giao máy của bạn phải đẹp và sạch sẽ. Điều hiển nhiên đó là sản phẩm sạch sẽ, đẹp mắt sẽ có khả năng được mua với giá cao hơn mong đợi.

    Nếu được hãy thay màn hình vỡ trước khi gặp bên thu mua. Tất nhiên, trước khi thay màn hình mới bạn nên tham khảo trước giá màn hình. Từ đó, bạn có thể so sánh được tại thời điểm đó nếu bán máy vỡ màn hình và máy đã thay màn hình mới bên nào sẽ lợi hơn.

    Có thể bạn chưa biết, màn hình hoặc tấm lưng bằng kính nếu bị vỡ sẽ là lý do chính đáng để bên thu mua yêu cầu giảm giá sản phẩm.

    Tuy nhiên, những việc trên chỉ góp phần giúp bạn có thêm khả năng bán được chiếc smartphone cũ với giá tốt. Ngoài ra, việc thỏa thuận giá cả như thế nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: thị trường, dòng máy, hiệu năng,…